Khoan giếng nước là một trong những vấn đề cần thiết đối với các hộ gia đình, cũng như các khu công nghiệp, nhà máy. Bởi nó không chỉ đảm bảo nguồn nước ổn định, dồi dào mà còn giúp tiết kiệm chi phí. Vậy khoan giếng bao nhiêu tiền? Mời các bạn tham khảo ngay bảng giá mà Khoangiengnuoc.com chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

khoan giếng bao nhiêu tiền

Giải đáp: Khoan giếng bao nhiêu tiền?

Dịch vụ khoan giếng nước và các yếu tố ảnh hưởng đến giá khoan giếng

Khoan giếng là hình thức đào sâu xuống lòng đất bằng các thiết bị và máy móc chuyên dụng hiện đại để tìm nguồn nước ngầm có thể sử dụng cho các hoạt động sinh hoạt, sản xuất,…

Nguồn nước từ giếng khoan thường có độ sạch hơn so với nước giếng đào vì nước được hút trực tiếp từ lòng đất, không bị chịu các tác động từ bên ngoài. Tuy nhiên, khi sử dụng nước giếng khoan mọi người cần phải có quy trình xử lý và lọc nước qua các thiết bị, hệ thống lọc hiện đại để loại bỏ cặn bẩn, các tạp chất và vi khuẩn.

Việc sử dụng dịch vụ khoan giếng là nhu cầu cần thiết, cũng là giải pháp lý tưởng dành cho một số khu vực không thể khai thác được nguồn nước sạch, cũng như chưa thể xây dựng được hệ thống nước sạch. Vậy khoan giếng bao nhiêu tiền? Hiện mức giá khoan giếng nước bị phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nổi bật như: đặc điểm địa chất tại khu vực khoan giếng đường kính và độ sâu giếng khoan; loại giếng khoan (dân dụng/công nghiệp),….

Để nắm rõ khoan giếng bao nhiêu tiền, mời các bạn tìm hiểu tiếp thông tin được Khoangiengnuoc.com chia sẻ dưới đây nhé!

khoan giếng bao nhiêu tiền

Dịch vụ khoan giếng nước và các yếu tố ảnh hưởng đến giá khoan giếng

Giải đáp: Khoan giếng bao nhiêu tiền? Bảng giá khoan giếng nước chi tiết và mới nhất

Bảng giá khoan giếng nước gia đình/dân dụng

Là đơn vị cung cấp dịch vụ khoan giếng uy tín, lớn mạnh tại Hà Nội, cũng như các tỉnh thành tại miền Bắc, Khoangiengnuoc.com luôn có mức giá tốt, tối ưu nhất đến với khách hàng của mình. Không những thế, Khoangiengnuoc.com còn cam kết về chất lượng công trình, chất lượng nguồn nước. Vậy khoan giếng bao nhiêu tiền? Mời Quý khách tham khảo ngay bảng giá mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

BẢNG GIÁ KHOAN GIẾNG NƯỚC TẠI NHÀ DÂN

STT

Độ sâu của giếng

Loại giếng

Hút trực tiếp

Hút củ sâu

1

Độ sâu = 25 mét

2.500.000 đồng

2.800.000 đồng

2

Độ sâu = 35 mét

3.000.000 đồng

3.300.000 đồng

3

Độ sâu = 45 mét

3.600.000 đồng

4.000.000 đồng

4

Độ sâu = 50 mét

4.500.000 đồng

4.800.000 đồng

5

Độ sâu = 50 mét

Thỏa thuận theo từng khu vực

Lưu ý: Bảng giá khoan giếng nước dân dụng trên có thể thay đổi lên hoặc thấp hơn tại thời điểm quý khách sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, Khoangiengnuoc.com luôn đảm bảo mức giá tối ưu và cạnh tranh nhất trên thị trường. Tương xứng với chất lượng giếng khoan cùng dịch vụ mà khách hàng nhận được.

 

Bảng giá khoan giếng nước công nghiệp

Khoan giếng bao nhiêu tiền? Để nắm rõ về mức giá cần phải chi trả có các loại giếng khoan công nghiệp, mời quý khách hàng tham khảo bảng giá được chia sẻ dưới đây nhé!

BẢNG GIÁ KHOAN GIẾNG NƯỚC CÔNG NGHIỆP

STT

Đường kính của giếng

Loại giếng

Giếng cát, sỏi

Giếng đá

1

Φ110, lưu lượng nước từ 2-15m3/h, độ sâu từ 20-70m

9 -25 triệu

70 – 110 triệu

2

Φ125, lưu lượng nước từ 3-25m3/h, độ sâu từ 20-70m

12 – 30 triệu

80 – 40 triệu

3

Φ160, lưu lượng nước từ 8-45m3/h, độ sâu từ 50-80m

30 – 70 triệu

90 – 150 triệu

4

Φ219, lưu lượng nước từ 10-60 m3/h, độ sâu từ 50-80m

95 – 125 triệu

150 – 200 triệu

5

Φ325, lưu lượng nước từ 15-120m3/h, độ sâu từ 50-80m

130 – 200 triệu

180 – 400 triệu

Lưu ý: Bảng giá khoan giếng nước công nghiệp trên có thể thay đổi lên hoặc thấp hơn tại thời điểm quý khách sử dụng dịch vụ.

Dịch vụ khoan giếng công nghiệp và khoan giếng dân dụng của Khoangiengnuoc.com tại Hà Nội nói riêng và trên toàn khu vực miền Bắc nói ch

khoan giếng bao nhiêu tiền

Bảng giá khoan giếng nước gia đình/dân dụng

ung chuyên nghiệp, chi phí tối ưu. Là địa chỉ uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Khoangiengnuoc.com với sự quy tụ của đội ngũ nhân viên rất lành nghề, trang thiết bị giàn khoan hiện đại, công suất hoạt động lớn giúp rút ngắn thời gian khoan giếng, các dịch vụ được triển khai một cách nhanh chóng giúp việc thi công và sửa chữa giếng khoan theo đúng phong thủy mà khách hàng yêu cầu. Với mức giá cả dịch vụ cạnh tranh, tạo cơ hội để khách hàng tiếp cận được với dịch vụ khoan giếng chuyên nghiệp và chất lượng.

khoan giếng bao nhiêu tiền

Bảng giá khoan giếng nước công nghiệp

Khoangiengnuoc.com, công ty cung cấp dịch vụ khoan giếng uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại khu vực miền Bắc

Khoangiengnuoc.com chính là một trong những công ty cung cấp dịch vụ khoan giếng dân dụng, khoan giếng nước công nghiệp, khoan giếng theo yêu cầu uy tín, chất lượng hàng đầu tại khu vực miền Bắc hiện nay, nhất là tại Tp Hà Nội. Sau nhiều năm phát triển, xây dựng hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp, lớn mạnh, đến nay Khoangiengnuoc.com đã khẳng định được thị phần, uy tín của mình trên thị trường, cũng như trong lòng khách hàng.

Những lý do nên hợp tác và sử dụng dịch vụ khoan giếng tại Khoangiengnuoc.com.

  • Kinh nghiệm lâu năm: Khoangiengnuoc.com đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ khoan giếng. Trong suốt quá trình hoạt động, Khoangiengnuoc.com luôn không ngừng đổi mới về trang thiết bị, máy móc; nâng cao chất lượng chuyên môn trong toàn bộ hệ thống đội ngũ để đáp ứng kịp thời các công nghệ mới.
  • Đội ngũ giỏi: Khoangiengnuoc.com sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật, thợ khoan giếng, đội ngũ quản lý và giám sát lớn mạnh, có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Toàn bộ nhân viên tại Khoangiengnuoc.com đều có tinh thần và trách nhiệm làm việc cao, đảm bảo công việc khoan giếng được diễn ra nhanh chóng, đúng chuẩn kỹ thuật.
  • Máy móc hiện đại: Luôn chú trọng đầu tư và cải tiến về trang thiết bị máy móc, giàn khoan hiện đại, công suất hoạt động lớn. Chúng tôi cam kết dự án khoan giếng của Quý khách hàng diễn ra thuận tiện, nhanh chóng, đúng tiến độ.
  • Luôn cập nhập kiến thức: Khoangiengnuoc.com không ngừng học hỏi, tiếp thu và cập nhập những phương pháp khoan giếng mới, từ đó mang đến dịch vụ chuyên nghiệp và sự hài lòng nhất cho Quý khách hàng.

Những cam kết và lợi ích mà khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ khoan giếng tại Khoangiengnuoc.com

  • Báo giá nhanh, chi tiết: Khoangiengnuoc.com báo giá chi phí khoan giếng đến khách hàng nhanh chóng, chi tiết từng hạng mục, cam kết chi phí khoan giếng hợp lý, không phát sinh trong quá trình làm việc, kèm theo đó là nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
  • Nguồn nước sạch, ổn định: Khoangiengnuoc.com cam kết khảo sát địa chất và thăm dò nguồn nước đúng quy trình nghiêm ngặt, tiến hành quy trình khoan giếng đúng kỹ thuật. Đảm bảo nguồn nước sạch, dồi dào và ổn định để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, sản xuất của các hộ gia đình, các khu công nghiệp.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp: Tại Khoangiengnuoc.com có quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, được thực hiện bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm. Từ đó đảm bảo chất lượng công trình giếng khoan, mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao. Luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi có vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng giếng khoan.

Với những thế mạnh và nguồn lực sẵn có, Khoangiengnuoc.com sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu khoan giếng dân dụng, khoan giếng công nghiệp của Quý khách hàng tại khắp khu vực miền Bắc một cách nhanh chóng, kịp thời. Hãy liên hệ cho chúng tôi khi quý khách có nhu cầu khoan giếng nhé!

Trên đây là những thông tin chia sẻ về vấn đề khoan giếng bao nhiêu tiền để các bạn tham khảo, mong rằng sẽ hữu ích. Để trải nghiệm được dịch vụ khoan giếng chuyên nghiệp, mức giá tốt nhất, các bạn hãy liên hệ ngay đến cho Khoangiengnuoc.com qua thông tin được chia sẻ tại chân trang web nhé! Với những thế mạnh sẵn có, cùng định hướng phát triển dịch vụ rõ ràng, Khoangiengnuoc.com chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ cùng sự hài lòng cao nhất.